0934062768

HVAC là gì ?

Hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) giúp kiểm soát khí hậu và giữ cho người cư ngụ thoải mái bằng cách điều chỉnh nhiệt độ và không khí. Các hệ thống này cũng rất quan trọng đối với sức khỏe người, bởi vì một hệ thống quy định và duy trì cũng sẽ giữ gìn nhà cửa không có nấm mốc và sinh vật gây hại khác.

Ngày đăng: 08-10-2014

2,041 lượt xem

HVAC

HVAC là công nghệ của sự tiện nghi trong nhà và các phương tiện giao thông thân thiện với môi trường. Thiết kế hệ thống HVAC là theo nguyên tắc cơ khí, dựa trên các nguyên tắc của nhiệt động lực học, cơ học chất lỏng, và truyền nhiệt. Lạnh đôi khi được thêm vào chữ viết tắt như HVAC & R hoặc HVACR, hoặc thông gió được viết như trong HACR. 

HVAC là rất quan trọng trong việc thiết kế cho các tòa nhà công nghiệp và văn phòng lớn như tòa nhà chọc trời và trong môi trường biển như hồ cá, nơi có điều kiện xây dựng an toàn và lành mạnh được quy định đối với nhiệt độ và độ ẩm, sử dụng không khí trong lành từ bên ngoài. 

Sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí được dựa trên các phát minh và khám phá được thực hiện bởi Nikolay Lvov, Michael Faraday, Willis Carrier, Reuben Trane, James Joule, William Rankine, Sadi Carnot, và nhiều người khác. 

Việc phát minh ra các thành phần của hệ thống HVAC đang đi cùng với cuộc cách mạng công nghiệp, và phương pháp mới hiện đại, hiệu quả cao hơn, và hệ thống điều khiển liên tục được giới thiệu bởi các công ty và nhà phát minh trên toàn thế giới. 

Hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí (HVAC) là rất cần thiết để cung cấp cuộc sống và môi trường làm việc thoải mái. Một số đơn vị HVAC nhỏ và tương đối đơn giản trong thiết kế, được tìm thấy trong nhà và căn hộ. Những hệ thống quy mô lớn, phức tạp mà máy làm nóng tại các nhà máy mát lớn, các tòa nhà, trường học và bệnh viện.HVAC bảo trì thường xuyên là điều cần thiết để đảm bảo rằng các đơn vị không phá vỡ và họ hoạt động hiệu quả tối đa. Mọi người thường có thể thực hiện bảo dưỡng HVAC đơn giản đơn vị nhỏ bằng cách làm theo hướng dẫn, trong khi các hệ thống lớn đòi hỏi khả năng chuyên môn của cơ học được đào tạo.

Cư dân của căn hộ và nhà ở nên kiểm tra các đơn vị HVAC của họ mỗi vài tháng để giữ cho chúng hoạt động đúng. Hướng dẫn sử dụng thường đơn giản, bảo dưỡng  danh sách kiểm tra với các hướng dẫn hữu ích và biểu đồ.  Tắt nguồn điện, loại bỏ bảo vệ kim loại và vỏ bọc, và lau bụi bên trong tất cả mọi thứ có thể cải thiện hiệu suất của đơn vị đáng kể. Ngoài ra, hầu hết các đơn vị HVAC nhà ở được trang bị bộ lọc không khí có thể thay thế được làm bằng sợi thủy tinh, sợi carbon, hoặc than cần được thay đổi theo thông số kỹ thuật.

Ba chức năng trung tâm của hệ thống sưởi, thông gió và điều hòa không khí, đặc biệt là với sự cần thiết phải cung cấp các tiện nghi về nhiệt và chất lượng không khí trong nhà trong chi phí lắp đặt có thể chấp nhận, vận hành và bảo trì hợp lý. 

Hệ thống HVAC có thể cung cấp thông gió, làm giảm sự xâm nhập không khí, và duy trì giữa áp lực không gian. Các phương tiện vận chuyển không khí và loại bỏ không khí từ không gian được gọi là phân phối không khí trong phòng.

Các hệ thống sưởi ấm và làm mát được sử dụng trong trường học, nhà máy sản xuất, và các tòa nhà lớn khác thường là rất khác so với các HVAC đơn vị nhà ở. Hệ thống điều khiển thường có chi tiết và đồng hồ đo, nồi hơi, đường ống áp lực, và ống thông hơi dài mà cung cấp không khí nóng và lạnh. HVAC bảo trì các đơn vị này đòi hỏi phải có kiến thức kỹ thuật chuyên môn và kỹ năng giải quyết vấn đề. Kỹ thuật viên chuyên nghiệp một cách cẩn thận xử lý và thay thế có khả năng làm lạnh độc hại, cắt và chiều dài mối hàn ống, bôi trơn bánh răng, và duy trì xăng rất lớn và động cơ điện. Kỹ thuật cẩn thận kiểm tra chất lượng tay nghề sau khi hoàn thành công việc bảo trì, kiểm tra rò rỉ và đo lường hiệu quả của luồng không khí trên khắp các đơn vị.

 

 

⇒ Lõi lọc khí

⇒ Giấy lọc phòng sơn

⇒ Các loại bông lọc bụi khí, bông lọc thủy tinh

⇒ Các bông lọc trần, bông lọc sàn phòng sơn

CÔNG TY MÔI TRƯỜNG ĐÔNG CHÂU

Đại Lý phân phối Lõi lọc nén Aqua, Lõi lọc sợi quấn Aqua, Lõi lọc giấy xếp Clean Green Hàn Quốc 

Giao hàng tận nơi toàn quốc, giá sỉ

 

Lõi lọc nén và Lõi lọc sợi quấn (sợi cuốn) Aqua Hàn Quốc

Lõi lọc Giấy xếp Clean Green Hàn Quốc

Chiều dài: 10 inch (254mm), 20 inch (508mm), 30 inch (762mm), 40 inch (1016mm)

Kiểu lõi: DOE (Hai đầu bằng), Oring 222 - Oring 226/ Fin/ Flat ( đầu tròn, đầu nhọn)

Cấp độ lọc: 0.1 micron, 0.2 micron, 0.45 micron (giấy xếp), 1 micron, 510, 25, 50, 75, 100, 150, 200 micron

Hotline 0934062768    Tel: 02862702191, 02862979478

Bạn có thể tham khảo thêm các nhóm sản phẩm chính mà Đông Châu đang cung cấp, bằng cách Click vào  Hình các nhóm sản phẩm sau

 

Vải lọc chất lỏng, Túi lọc hóa chất, Giấy lọc cuộn, Màng RO, bình Pentair

 

 

Sản phẩm lọc bụi - lọc khí - khử mùi

 

 

Sản phẩm keo dán 3M, Băng keo điện 3M, Băng keo cường lực 3M

 

 

Sản phẩm Bảo hộ Lao động

 

Liên hệ: 02862702191  - 02862979478

Email: lienhe@dongchau.net

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload